Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghi

Được sản xuất từ phương thuốc bí truyền của đồng bào dân tộc miền núi, Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đã giúp cho hàng chục nghìn người từ bỏ thuốc lá thành công trên khắp mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nghi ngại về sản phẩm. Để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất hãy cùng http://caithuoclatn.net tham khảo bài viết dưới đây.

Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?


Lương y Nguyễn Thanh Nghị đã may mắn được người mẹ nuôi người dân tộc truyền lại bài thuốc cai thuốc lá. Đến sau này ông đã phát triển thành sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị. Ông là một cựu chiến binh đã về hưu và rất có tâm huyết với việc giúp cho mọi người từ bỏ thuốc lá khỏi những tác hại của nó. 

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy lang Nghị có dạng lỏng để ngậm làm mất đi vị ngon của thuốc và giúp từ bỏ thuốc lá dù người đó có nghiện đến mấy chục năm.



Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với dây truyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm cũng đã được sở y tế cấp phép và được chứng nhận an toàn từ bộ Y tế cùng nhiều giải thưởng khác. 
Nước súc miệng cai thuốc lá ông Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người. Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị. Ngoài ra sản phẩm còn đạt một số giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Đặc biệt hơn cả là chất lượng sản phẩm. Thuốc cai thuốc lá thầy lang Nghị được bào chế từ 100% thành phần là thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi…Ngoài công dụng giúp cai thuốc lá hiệu quả, còn giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm đau răng, hôi miệng, điều trị viêm họng…

Các bạn có thể tham khảo thêm về cai thuốc lá ông nghị trong bài viết: http://caithuoclatn.net/cai-thuoc-la-thanh-nghi/

Hiệu quả cai thuốc cực nhanh, an toàn


Có thể nói, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là lựa chọn thông minh để cai thuốc lá tại nhà. Với cai thuốc lá Thanh Nghị, người sử dụng sẽ từ bỏ thuốc lá một cách nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt hơn, tỉ lệ tái nghiện sau khi sử dụng thuốc rất thấp so với các phương pháp cai thuốc lá khác. 
So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá ông Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.
Nicotine trong khói thuốc chính là nguyên nhân chính gây ra cơn nghiện thuốc lá. Với cai thuốc lá thanh nghị, chỉ 5 - 7 ngày là có thể từ bỏ được nicotine, tạo ác cảm với thuốc. Cùng với đó là sự hồi phục của cơ thể sau khi từ bỏ thuốc lá, từ vị giác đến khứu giác sẽ trở lại bình thường sau một thời gian ngắn. 
Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
Mỗi khi thèm thuốc, quý vị chỉ cần ngậm thuốc trong khoảng 30s với cảm giác hơi tê tê đầu lưỡi, vị cay nồng. Quý vị có thể mất đi cảm giác thèm thuốc, thời gian không thèm thuốc sau khi ngậm có thể kéo dài trong khoảng từ 3 - 4 giờ đồng hồ. 
Với những hiệu quả vượt trội, thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị đã được nhiều người tin dùng và giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy mua tại trụ sở công ty tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk hoặc mua tại các đại lý, nhà phân phối bán lẻ. Một trong những nhà phân phối sản phẩm hàng đầu chính là caithuoclatn.net, quý vị có thể mua sản phẩm chính hãng tại đây.

Nhận xét